Pages

Sunday, September 18, 2011

Walang Kapalit

Wag mag taka kung ako ay di na nag hihitay
(Dont be surprise if I am no longer waiting/expecting)
Sa ano mang kapalit ng inalay kong pag-ibig
(For something in return of the love I offered you)
Kulang man ang iyong pag-tingin
(If you affection is not enough)
Ang lahat sayo’y ibibigay kahit
(I'll give everything to you)
Di mo man pinapansin
(Even if you don't care)

Wag mangamba hindi kita pag hahanapan pa
(Don't be afraid I'm not gonna ask you)
Nang ano mang kapalit ng inalay kong pag-ibig
(For anything in return of the love I offered you)
Sadyang ganito ang nagmamahal
(This is the way a lover do)
Di ka dapat mabahala
(You don't need to worry)
hinanakit sakin walang-wala
(no resentment for me at all)

At kung hindi man dumating sakin ang panahon
(And if the time won't come to me)
Na ako ay mahalin mo rin
(For you to love me too)
Asahan mong di ako mag daramdam
(Expect that I will not feel bad)
kahit ako ay nasasaktan
(Even if I am hurting)
Wag mulang ipag kahit na ikaw ay aking mahalin
(Just don't stop me from loving you)






No comments:

Post a Comment