Pages

Friday, September 9, 2011

Kung Tayo'y Magkakalayo

GARY VALENCIANO

Kung tayo'y magkakalayo
(If ever we will part)
Ang tanging iisipin ko'y
(What I will be thinking is)
Walang masayang na sandali
(There is no wasted moment)
Habang kita'y kasama
(While I am still with you)

II
Kung tayo'y magkakalayo
(If ever we will part)
Maging tapat ka pa kaya
(Are you still gonna be honest)
Ibigin mo pa kaya ako
(Are you still gonna love me)
Kahit ako'y malayo na
(Even I am already afar)

(Refrain)
Aking na daramang
(I can feel that)
Pagsasama natin 'di magtatagal
(ours will not be for long)
Kay laki ng hadlang
(There's a big hindrance)
Sa ating pag-ibig
(For our love)

III
Kung tayo'y magkakalayo
(If we will ever part)
Mapapatawad mo ba ako
(Will you ever forgive me)
Sa paghihirap na dulot ko
(For all the pain that I have caused you)
Sa buhay mo
(in your life)

(repeat refrain)
IV
Kung tayo'y magkakalayo
(If ever we will part)
At kahit mayron ka ng iba
(and even you have someone new)
Ikaw pa rin ang buhay ko
(You are still my life)
Kahit ika'y malayo na
(Even you are already afar)
Ikaw pa rin ang buhay ko
Kahit ika'y malayo na
THE ORIGINAL SINGER
REY VALERA

No comments:

Post a Comment