Pages

Thursday, September 22, 2011

Malaya Ka Na

YAHOO! OFF TO MY FIRST HOCKEY GAME TONIGHT....
AIR CANADA CENTER, PLEASE WELCOME
JJ RODRIGUEZ....
WHO DOES NOT UNDERSTAND ANYTHING ABOUT IT...
*    *    *   *    *    *    *    *    *    *    * 


Oh ah ah ah
Oooohh ohh, ah ah

Di ko na makakayang
(I can no longer take/care)
Mag sa walang kibo na lamang
(Not to talk about this)
Di ko na magagawang maglihim pa sa iyo
(I can no longer keep it from from you)
At kung ina-asaahan mong
(And if you are anticipating)
Magbabalik pa ang puso ko sayo
(That I will come back to you)
Matapos mong saktan at malinlang
(After you hurt and deceived me)
Dapat sana'y hawak ang 'yong kamay
(We are still suppose to be together)
[although hawak ang yong kamay means,] 
[holding hands it does not seem to fit the meaning of the line]
Kung nag-isip ka lang, hindi na masasaktan
(if only you have thought of this, we could have avoided hurting...)
Ang isa't isa
(one another)


Chorus
Malaya ka na, magagawa mo na
(Now you are free, now you can do)
Ang lahat ng gusto mo
(whatever you want)
Kahit masaktan man ako
(even if is painful for me)
Malaya ka na, wag ka nang umasa pang
(Now you're free, and don't hope that)
Magbabalik ako, lilimutin ka't,
(i'll come back, I'll forget about you)
Hindi mabibigo
(and I will never fail)
Ang tanging kong hangad sa'yo
(what I am wishing for you now)
Maging tapat ka sa damdamin mo sa kung
(Be truthful/honest with what you feel)
Sino mang magmamahal sa iyo
(to the one who will love you)
Dapat lamang, limutin na kita
(It is just right, that I forget about you)
Kung nag-isip ka lang
(If only you have thought about this)
Hindi na masasaktan ang isat-isa
(We could have avoided being hurt)

Chorus
Malaya ka na, magagawa mo na
Ang lahat ng gusto mo
Kahit masaktan man ako
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa
Magbabalik ako, lilimutin ka't,
Hindi mabibigo

Bridge

Oh oh oh
Kung ika'y nagbago na't, nag-iisa
(And if ever you change and you're alone)
Sana ang puso ko'y
(I hope that my heart)
Malaya pa, at kung 'di na
(is still free, but if not)
At mayroon ng may-ari na ng puso ko
(And there is someone keeping it)
Di mo masisisi ako, Ohhhh oh oh
(You cannot blame me)


Chorus
Malaya ka na, magagawa mo na
Ang lahat ng gusto mo
Kahit masaktan man ako
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa
Magbabalik ako, lilimutin ka't,
Hindi mabibigo

Ang lahat ng gusto mo
Kahit masaktan man ako
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa
Magbabalik ako, lilimutin ka't,
Hindi mabibigo... oohhh
Mmmh mmmhh

Malaya ka na

No comments:

Post a Comment