Pages

Monday, November 14, 2011

HINDI NA AYOKO NA

REGINE VELASQUEZ

Noong iwanan mo 'ko
(when you left me)
Hinihintay kong marinig mo lang ang tinig ko
(I am waiting for you to hear my voice)
Sa bawat tawag ng pangalan mong
(everytime i am calling out your name)
Binihag ng bigat sa puso ko
(enslave by heaviness in my heart)
Ngayon, ika'y naririto
(now, that you are here)
At ang sabi mo'y, "ika'y akin mula ngayon
(and you're telling me that I am yours from now on)
Iwanan na sa limot ang noon,,
(Forget about the past)
O giliw ko, narito ako!"
(O my love, i am here)
Biglang ligaya ang naramdaman ng pusong
(my heart felt a sudden happiness)
Kay tagal nang naghintay sa iyo
(that have waited for you for so long)
Ngunit ang dulot niyang sakit ay di malimot
(But I cannot forget the pain that it caused me)
Ipagpawalang-hanggan mo man
(You may even promise forever)
Bulong ng puso ko ay, "hindi na, ayoko na"
(But my heart silently whisper, No more, I don't want this anymore)
Puso'y mas malakas sa isip ko
(My heart is stronger than my mind)
Tibok nito'y di patatalo
(it can never be stopped)
O kay ligaya ko sana ngayon nandirito't
(I am suppose to be happy that youre love is here)
Aking-akin na'ng pag-ibig mo
(and all mine)
Ngunit darating ang panahong di ko malimot
(but the time will come that I cannot forget)
Ipagliban mo na lang sa iba'ng pag-ibig mo
(You may better give your love to someone else)
Pagka't ayoko na, ayoko na!
(Because I dont want it, and i don't need it anymore)

Ngunit ang dulot niyang sakit ay di malimot
(But i cannot forget the pain that it has caused me)
Ipagpawalang hanggan mo man
(even if you promise forever)
Sigaw ng puso ko ay, "Hindi na, ayoko na..."
(My heart screams, I dont want and dont need it anymore)

No comments:

Post a Comment